กิจกรรม

มีนาคม 2564

    ม.บูรพา...สร้างกลไกพัฒนาการประกันคุณภาพการศึกษา

   ผู้ประกาศข่าว พิมกานติ์ดา แนบเชย

ม.บูรพา...สร้างกลไกพัฒนาการประกันคุณภาพการศึกษา

จัดอบรม “BUU AUN-QA Assessor ปีการศึกษา ๒๕๖๓ รุ่นที่ ๒”

****************************************************************

         งานพัฒนาคุณภาพ กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “BUU AUN-QA Assessor ปีการศึกษา ๒๕๖๓ รุ่นที่ ๒” ให้กับคณาจารย์ผู้รับผิดชอบและประจำหลักสูตร ระหว่างวันที่ ๒๔ – ๒๖ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๔  ณ ห้องประชุม UAD 101 ชั้น ๑ หอประชุมธำรง บัวศรี มหาวิทยาลัยบูรพา โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธรรมนูญ รัศมีมาสเมือง ดร.วัลลภ ใจดี และอาจารย์ทัศวิญา พัดเกาะ ให้เกียรติมาอภิปรายเรื่อง “บทนำ BIQAS, BUU Standard การกำกับมาตรฐานหลักสูตร /Site Assessment และ Final Verification) ”

         ซึ่งภายในโครงการฯมีการจัดกิจกรรมแบ่งกลุ่มฝึกปฏิบัติ: Desktop Assessment and Presentation (Criteria 1-11 ) / Stakeholder interviews (Management/ Lecturers) / Assessment Result / Report preparation และ Report writing โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ภัสนันท์ พ่วงเถื่อน ดร.พัชรวดี พูลสำราญ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กนกพร ศรีญาณลักษณ์ ดร.วัลลภ ใจดี ดร.อโนชา สุขสมบูรณ์ อาจารย์ทัศวิญา พัดเกาะ เภสัชกร รองศาสตราจารย์ ดร.กัมปนาท หวลบุตตา และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธรรมนูญ รัศมีมาสเมือง มาเป็นวิทยากรประจำกลุ่มในครั้งนี้

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวได้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถสื่อสาร อธิบาย และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ตามแนวทางการประเมินของเกณฑ์ AUN-QA ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งสามารถปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ได้อย่างเต็มรูปแบบ และสามารถยกระดับเป็นประธานผู้ตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ภายหลังจากปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ต่อเนื่องอย่างน้อย ๒ ปี โดยทำหน้าที่วางแผนในการประเมิน การวิเคราะห์ศักยภาพของหลักสูตร การให้ข้อมูลป้อนกลับ การให้ความเห็นในการตัดสินผลการประเมินต่อไป

*ท่านสามารถดาวน์โหลดภาพทั้งหมดของงานนี้ได้ที่ 24 มีนาคม Aun QA - Google ไดรฟ์

 

 

 

 




Calendar